Tìm hiểu về bệnh tiểu đường

Ngày: 24/03/2021 lúc 10:44AM

ĐỐI TƯỢNG

Bạn muốn trái tim mình khỏe hơn sau thời gian dài bị thương tổn, tâm trí tỉnh táo và minh mẫn hơn? Bạn cũng muốn tăng sức đề kháng cho cơ thể để chống lại ung thư, tiểu đường và các bệnh nhiễm trùng, hay đơn giản là giúp chữa lành vết thương nhanh chóng? Có một phương thuốc cực kỳ hiệu nghiệm sẽ biến mơ ước của bạn thành hiện thực. Phương thuốc đó mang tên “vận động và dinh dưỡng”.

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng lành mạnh đã được xem là “liều thuốc vàng” cho sức khỏe. Trong khi đó, chưa nhiều người biết đến lợi ích tuyệt vời mà vận động đem lại cho chúng ta. Thể dục thể thao và vận động không chỉ là một biện pháp phòng ngừa tăng cân quá đà, ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường và cao huyết áp mà còn có tác dụng chữa bệnh hơn cả những viên thuốc kháng sinh. Đó là lý do các bệnh nhân thường được khuyến khích tập thể dục hàng ngày để hỗ trợ điều trị bệnh lý.

Theo ThS.BS Nguyễn Thụy Song Hà, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Y học Thể thao Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc chuyên môn Y học – Vận động Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng – Y học Vận động Nutrihome, vận động có thể hỗ trợ điều trị bệnh lý, cải thiện thể trạng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng sau đây:

  • Người thừa cân – béo phì
  • Người thiếu năng lượng trường diễn
  • Người mắc (hoặc có nguy cơ mắc) các bệnh lý: tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, ung thư…
  • Người có hệ miễn dịch kém, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng, bệnh theo mùa…
Châu Trần Văn
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Danh mục tin tức
Bài viết mới nhất